วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โบท็อกแล้วหน้าเบี้ยว!



โบท็อกซ์มาแล้วหน้าเบี้ยวทำไง!

การ(Botox) อาจมีอาการข้างเคียงบ้างในแต่ละคน เช่น หางตาตก ปากเกร็ง ขยับริมฝีปากลำบาก กลืนอาหารไม่ค่อยได้ เคี้ยวอาหารลำบาก หน้าตึง เป็นต้น อย่าเพิ่งตกใจนะค่ะ พี่อุ๋ยมีวิธีทางมาแนะนำ

วิธีแก้อาการข้างเคียงหลังฉีดสารโบท็อกซ์ (Botox)


* ดูอาการก่อน ถ้าอาการข้างเคียงไม่ค่อยมากนัก เช่น ยิ้มไม่ค่อยได้ หน้าตึง แต่ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดกล้ามเนื้อ อาจต้องรอเวลาให้สารโบท็อกซ์ (Botox) ที่เราฉีดปรับสภาพให้เข้ากับใบหน้าของเราก่อน
* ถ้าเกิดอาการข้างเคียงรุ่นแรง เช่น กลืนอาหารไม่ได้เลย ปวดใบหน้าและกล้ามเนื้อรุนแรง ตาลืมไม่ขึ้น ให้รีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการ

การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) แม้จะเป็นวิธีศัยกรรมที่ง่าย สะดวก และไม่เป็นอันตราย แต่ก็เป็นวิธีการทำศัลยกรรมเสริมความงามที่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายของเราอย่างมาก
เพราะถ้าเราอยากจะรักษารูปหน้าของเราไว้ให้เหมือนเดิม เราต้องฉีดโบท็อกซ์ (Botox) 3-4 ครั้งต่อปี

พี่อุ๋ยย้ำมาตลอดว่าการฉีดโบท็อกคือการสวยชั่วคราว การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) ในแต่ละครั้ง จะต้องเสียค่าฉีดในแต่ละจุดที่แพทย์แนะนำในราคาที่แพง พอๆ กับความง่าย สะดวก และปลอดภัยของเรา
และถ้าเราไม่ฉีดโบท็อกซ์ (Botox) เป็นประจำ ใบหน้าของเรา ก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้
ก่อนฉีดโบท็อกซ์ (Botox) เราควรคำนวนและดูตนเองก่อนว่า เราจำเป็นต้องฉีดโบท็อกซ์ (Botox) หรือไม่ และคุ้มค่าหรือป่าว ที่จะต้องฉีดโบท็อกซ์ (Botox) เพื่อจะได้ใช้เงินให้คุ้มที่สุด เลือกโบท็อกซ์ ตามกำลังนะค่ะ ยี้ห้อไหนก็ได้ อเมกา เกาหลี ก็อยู่ได้พอๆกันค่ะ เอาที่สวยสะบายกระเป๋านะค่ะ

รับปรึกษา ศัลยกรรม ตา จมูก คาง ร้อยไหม โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์. ติดต่อพี่อุ๋ย(เอเจนซี่ศัลยกรรม)โทร0866861768 ไลน์ auizaa2499 ช่วงเวลา 10.00-21.00น

ไม่มีความคิดเห็น: